Ma Kết sinh tháng mấy? Tính cách, sự nghiệp, tình cảm

Blog kiến thức mới hay mỗi ngày

Ma Kết sinh tháng mấy? Tính cách, sự nghiệp, tình cảm

Ma Kết sinh tháng mấy? Đặc điểm nổi bật cung Ma Kết là gì? Chòm sao đại diện cho sự cầu toàn và khắt khe. Cùng saifulhuq.com giải mã về cung hoàng đạo này trong bài viết sau đây nhé!

I. Ma Kết sinh tháng mấy?

Cung Ma Kết gồm những người sinh từ tháng 12 đến tháng 1

Cung Ma Kết gồm những người sinh từ tháng 12 đến tháng 1, cụ thể: Từ ngày 22/12 đến 19/01.

Một số đặc điểm nổi bật của cung Ma Kết:

  • Ký hiệu cung Ma Kết: ♑
  • Biểu tượng cung Ma Kết: Con dê biển
  • Tên tiếng Anh: Capricorn
  • Sao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ)
  • Nguyên tố ngũ hành: Đất
  • Con số may mắn: 6, 8, 9
  • Làm bạn: Bạch Dương, Thiên Bình

II. Đặc điểm nổi bật cung Ma Kết

1. Tính cách cung Ma Kết

Ma Kết là người có nhiều ước mơ, hoài bão

  • Ma Kết là người có nhiều ước mơ, hoài bão và rất nhiệt tình. Họ có mong muốn kiểm soát cuộc sống của nhiều người, cũng như tham vọng về quyền lực và vật chất. Họ có cách sinh tồn riêng, đó là làm việc chăm chỉ, ít giao tiếp với mọi người, không thích gặp gỡ giao lưu. Có thể cho rằng, cuộc sống của họ chỉ xoay quanh tham vọng vật chất và danh vọng.
  • Những người thuộc cung Ma Kết sẽ không bao giờ hài lòng với nơi mình đang có, họ biết mình là ai, cần gì, muốn gì nên sẽ đặt ra những mục tiêu và hướng đi cao hơn trong tương lai. Họ luôn làm việc không mệt mỏi để đạt được điều họ muốn.
  • Tuy nhiên, Ma Kết cũng rất chiếm hữu và có lòng tự tôn mạnh mẽ. Thứ gì nắm được trong tay là của riêng họ, nhưng nếu không thể giữ lại, Ma Kết sẵn sàng vứt bỏ, tìm thứ gì đó giá trị hơn để thay đổi, và không bao giờ nhặt lại.
  • Ma Kết được sinh ra với kỹ năng lãnh đạo. Hình tượng người đại diện cho Ma Kết là con dê trong thần thoại Hy Lạp, không bao giờ chịu khuất phục trước bất kỳ ai. Nhưng họ là người sống có trách nhiệm, có vị trí riêng, sắp xếp công việc khoa học, chịu được áp lực cuộc sống tốt.

2. Sự nghiệp cung Ma kết

  • Về sự nghiệp, Ma Kết luôn dẫn đầu. Những chú dê này làm việc rất chăm chỉ và sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp. Ma Kết không bị sai khiến hay bị ép buộc làm những việc mà họ không nên làm. Lý do là những con dê này thường đã lên kế hoạch cho tương lai của mình và sẽ không đi chệch khỏi đường đua này.
  • Trong các hoạt động nhóm, Ma Kết sẽ là những người lãnh đạo tốt. Họ là những người ra quyết định tuyệt vời và rất logic. Ma Kết theo đuổi thành công bằng mọi giá và sẽ không để bất cứ điều gì cản đường họ. Nhà tuyển dụng sẽ yêu thích nhân viên Ma Kết của họ, mặc dù nhân viên có thể thấy những người tuyển dụng Ma Kết khá thiếu linh hoạt và làm việc rất chăm chỉ để đạt được kết quả họ muốn.

3. Chuyện tình cảm của cung Ma Kết

  • Trong tình yêu, Ma Kết cẩn trọng như chính tính cách của mình vậy. Dê có xu hướng rất bảo vệ trái tim của chúng và mất một thời gian để đến gần. Nhiều người thậm chí sẽ cố gắng che giấu cảm xúc của họ. Nhiều Ma Kết cố gắng tính toán và phân tích rủi ro cảm xúc khi bắt đầu một mối quan hệ. Vì vậy, không dễ để bắt đầu với Ma Kết.
  • Đôi khi cố gắng hiểu Ma Kết không phải là một việc dễ dàng. Ma Kết có xu hướng có rất nhiều “lớp áo giáp”. Với mỗi lần loại bỏ, một lớp bảo vệ khác sẽ xuất hiện. Vì vậy, để hiểu được Ma Kết, chúng ta cần có sự kiên nhẫn và chân thành. Chỉ khi khiến những chú dê này cảm nhận được sự chân thành của bạn thì bạn mới có thể đi vào trái tim của họ.
  • Ma Kết khi yêu rất chân thành, kiên trì và hết lòng vì tình yêu. Họ sẽ coi tình yêu của họ, nửa kia quan trọng của họ, giống như bất kỳ mục tiêu và kế hoạch nào khác. Nhiều người nhận xét rằng Ma Kết thường đặt tình yêu sau sự nghiệp.
  • Thực tế chứng minh rằng họ chỉ cảm thấy an toàn khi mọi việc đã xong xuôi. Chỉ khi đó, trái tim họ mới thư thái và họ mới có thời gian để yêu. Cũng có thể nói rằng Ma Kết có yêu cầu cao về sự an toàn của tiền bạc trước khi yêu.
  • Vì Ma Kết có xu hướng bi quan nên họ thường yêu cầu đối tác cân bằng sự bi quan này bằng cách động viên và chia sẻ sự lạc quan. Nếu họ tìm được một đối tác mà họ tin tưởng, chú dê sẽ hỗ trợ họ ngay cả trong trường hợp xấu nhất.

III. Cung Ma Kết hợp với cung nào?

Cung hoàng đạo hợp với cung Ma Kết trong tình yêu

1. Cung Ma Kết nam

  • Bạch Dương: Khi kết đôi, Bạch Dương và Ma Kết trông rất hoàn hảo. Từ tính cách đến suy nghĩ và cách cư xử, cả hai đều có nhiều nét giống nhau. Phụ nữ Bạch Dương yếu đuối và dễ lừa dối, đàn ông thất thường lại mạnh mẽ và hào phóng. Đó chắc chắn là một cặp đôi “tự nhiên” tạo ra rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống.
  • Thiên Bình: Đây cũng là một cặp định mệnh, những người thông minh và linh hoạt, và những người trầm lặng thích sống một mình. Khi đã trở thành vợ chồng, cả hai sẽ tuân theo quy luật bù trừ, luôn hỗ trợ nhau, để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Đặc biệt trong tình yêu, Thiên Bình và Ma Kết luôn vun đắp tình cảm bằng những điều nhỏ nhặt.
  • Kim Ngưu: Cả Kim Ngưu và Ma Kết đều thuộc cung đại họa nên tính cách của cặp đôi này rất giống nhau. Họ là những người cần cù, chịu khó, mục tiêu chung của họ là kiếm nhiều tiền, cuộc sống giàu sang, an nhàn. Phụ nữ Kim Ngưu dễ bị đánh gục bởi sức mạnh và sự hào phóng của đàn ông Ma Kết. Trong mắt kim ngưu, Ma Kết là người mạnh mẽ và an toàn nhất để dựa vào, là người có thể mang lại cho họ hạnh phúc và vui vẻ.

2. Cung Ma Kết nữ

  • Nhân Mã: Là người sống tình cảm, mạnh mẽ, Nhân Mã được coi là hình mẫu lý tưởng của Ma Kết. Trong cuộc sống, Nhân Mã và Ma Kết có rất nhiều điểm chung, cả hai cặp đôi đều có những mục tiêu và ước mơ riêng. Những người thuộc cung Nhân Mã có tính cách hài hước và vui vẻ hơn, nhưng họ không phải là kiểu người hay đùa. Với tính cách thú vị như vậy, anh chàng Nhân Mã này khi cả hai ở bên nhau sẽ mang đến cuộc sống thú vị.
  • Bảo Bình: Bảo Bình là người hiền lành, dễ mến và thân thiện. Khi có Bảo Bình, Ma Kết bớt lo lắng hơn rất nhiều. Những người thuộc cung Bảo Bình rất tâm lý và tình cảm, một khi đã yêu ai thì sẽ không thay đổi. Cả hai đều là những người giàu cảm xúc khi cùng nhau cam kết vì một tương lai tốt đẹp hơn. Trong cuộc sống gia đình, Bảo Bình và Ma Kết rất tôn trọng nhau, khi có việc gì quan trọng thì bàn bạc với nhau trước. Điều này cho thấy họ rất coi trọng và tin tưởng nhau.
  • Xử Nữ: Đây là một cặp đôi có rất nhiều ý tưởng và quan điểm giống nhau trong cuộc sống của họ. Đàn ông cung Xử Nữ là người trầm tính và lạnh lùng, sống nghiêm túc. Trong công việc, nam Xử Nữ khá nghiêm khắc và khó tính nhưng khi đứng trước Ma Kết lại tỏ ra khá e dè và ngại ngùng. Ở bên người đàn ông Xử Nữ, chắc chắn Ma Kết sẽ cảm thấy hạnh phúc và hài lòng không gì sánh được.

Trên đây là một số thông tin về cung Ma Kết mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết cung Ma Kết sinh tháng mấy và các đặc điểm tính cách, sự nghiệp và tình cảm nhé!